บทความที่ได้รับความนิยม

หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2555

เย่!!!! ดีใจจังได้เม้นคนแรก ความรู้สึกตอนนี้มันสุดยอดเลยว่ะ เพื่อนยาก

เย่!!!! ดีใจ จังได้เม้นคนแรก ความรู้สึกตอนนี้มันสุดยอดเลยว่ะ เพื่อนยาก
ก่อนอื่นต้องขอบคุณพ่อแม่ที่อบรมสั่งสอนผมมาแต่เด็ก
ขอบคุณไอถั่วต้มหมาที่แสนดีและซื่อสัตย์กับผมตลอด คอยวิ่งไล่งับกระดูกไก่ที่ผมแทะเสร็จ
ขอบคุณพี่ป๋อง เดอะช๊อค ขอบคุณพี่หม่ำ เท่ง โหน่ง สำหรับแรงบันดาลใจว่า ซักวัน ผมจะได้เม้น คนแรก
ขอบคุณไมเคิล แจ๊คสันที่ตายครับ
ขอบคุณทักษิณสำหรับงานวันเกิด
ขอบคุณพุด เดชอุดม ที่ร้องเพลงเพราะๆให้ผมได้เม้นที่ 1 ครับ
ขอบคุณยาดม โป๊ยเซียน สำหรับกลิ่นลาเวนเดอร์ที่แม่ผมซื้อมา 20 บาท
ขอบคุณกระรอกที่ทำรังหลังบ้าน ขอบคุณตัวเงินตัวทอง สำหรับลิ้นยาวๆ และสีเขียวๆของมัน ครับ
ขอบคุณ คุณสรยุทธ์ สุทัศนจินดามากครับ และโก๊ะตี๋ อารามบอย สำหรับข่าวคราว
ขอบคุณพี่ตูนบอดี้แสลม ที่ร๊อคได้ใจ ว่าผมจะได้ที่ 1
ครับ ขอบคุณทุกคนที่ อยู่เคียงข้างผม ทำให้ผมได้ เม้น ที่ 1 นี้มาครับ ขอบคุณสิ่งมหัศจรรย์ และตรรกะครับ ขอบคุณครับ
————————–————————–———
รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ลงความคิดเห็น ทั้งหมดจากความมานะอุตสาหะและการอุทิศตนเข้ามาอ่านกระทู้เป็นประจำเป็นเวลาหลายปีจนสำเร็จ ถึงแม้บางคนจะด่าว่าผมแต่ผมไม่สนใจเพราะผมมีความสุขกับสิ่งที่ผมทำ ผมอยากจะขอบคุณผู้ที่ได้ช่วยให้ผมให้มาถึงจุดนี้ เริ่มแรกและสำคัญที่สุดผมอยากจะขอบคุณคุณพ่อและคุณแม่ของผมที่สั่งสอนผมตั้งแต่เด็กจนโตจนมาถึงจุดนี้ได้ ขอขอบคุณทุกคน ที่อยู่เคียงข้างผมมาตลอด ขอขอบคุณเพื่อนของผม ที่คอยสนับสนุนผม ขอขอบคุณเพื่อนๆคนอื่นๆ ที่ให้กำลังใจ ผมอยากจะขอบคุณลูกกบสัตว์เลี้ยงของผมสำหรับความรักและความซื่อสัตว์ที่มีกับผม ผมขอบคุณกระรอกที่อาศัยอยู่ในสนามหลังบ้านของผมสำหรับการปีนต้นไม้เพราะเห็นว่าแรงบันดาลใจให้ผมว่าผมต้องทำให้ได้ซักวันหนึ่ง นี่คือช่วงเวลาพิเศษในชีวิตของผมและผมอยากจะขอบคุณเพื่อน ๆ ได้กล่าวถึงครอบครัวของผมและที่ได้ช่วยให้ผมไปพร้อมกัน ช่วงเวลาที่ผมจะไม่ลืมนี้ หวังว่าความโชคดีของผมจะดำเนินต่อ แต่นี้คือไม่ต้องสงสัยโอกาสที่หายาก ถ้าคุณถามผมว่าผมทำอย่างนี้ผมจะบอกว่าคุณสามารถบรรลุสิ่งที่คุณกำหนดใจของคุณเกี่ยวกับ เพื่อเด็กทุกคนออกมีที่อ่านข้อความนี้ผมอยากจะบอกพวกเขาที่จะทำตามฝันของตัวเอง เป็นความเห็นด้านบนเป็นที่น่าอัศจรรย์ขอขอบคุณทุกคน


http://www.facebook.com/judnukk/posts/330042890420437

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น